Sáng sớm 6:00, bầu trời đã bắt đầu hiện ra ngân bạch sắc.

Hạ Nguyên cũng thừa dịp ánh sáng thấy rõ toàn bộ vách đá toàn cảnh, dòng nước theo vách đá một mực rơi xuống dưới chân, từ trên chảy xuống dòng nước bị gập ghềnh vách đá chia mấy đoạn, giống như là cầu thang.

Điều này sẽ đưa đến dòng nước không hề giống loại kia phi lưu trực hạ tam thiên xích trạng thái, tốc độ tự nhiên cũng không có nhanh như vậy, dòng nước lực trùng kích chắc hẳn cũng sẽ nhỏ hơn rất nhiều.

Nhưng nếu như muốn leo lên phía trên, tất nhiên cũng sẽ bị dòng nước giội rửa, dưới loại áp lực này, người bình thường nghĩ không không cần nghĩ từ cái này đi lên.

Nhưng mà đối với Hạ Nguyên tới nói, điểm ấy độ khó hẳn là không làm khó được hắn, bất quá nếu là hơn 100m dài thác nước trực tiếp rơi xuống, vậy coi như hắn cũng không dám từ phía dưới trèo lên trên.

Cũng may nơi đây địa hình gập ghềnh, trên vách đá cũng đầy là mấp mô, leo trèo độ khó thấp xuống rất nhiều.

Đơn giản ăn một chút tối hôm qua nướng xong gấu sau đó, Hạ Nguyên lẻ loi một mình liền bắt đầu leo lên.

Đến nỗi hành lý thì đặt ở tại chỗ không mang theo.

Để phòng vạn nhất, lần thứ nhất hắn không định mang bất kỳ vật gì, những thứ này đều là hắn dự bị lương thực, nếu là không cẩn thận rơi mất cái kia khóc đều không chỗ khóc.

Đứng tại dòng nước phía dưới, thể hội một chút truyền đến lực trùng kích, cũng không có cảm nhận được bao nhiêu áp lực, hành động cơ hồ cũng không bị ảnh hưởng.

Thế là, Hạ Nguyên nắm chặt vách đá, bắt đầu từng bước một leo lên.

Nhưng khi trèo lên trên, khó chịu chỗ liền xuất hiện, trên vách đá vô cùng trượt, dù là có rất nhiều lỗ khảm có thể trảo, nhưng cũng cần dùng khá lớn khí lực nắm chặt mới sẽ không rơi xuống.

Mà ở vừa leo lên vài mét, phát sinh ngoài ý muốn, bởi vì trong tay lực đạo quá lớn, một khối nhô ra tảng đá bị hắn trực tiếp nắm đánh gãy.

Còn tốt hắn phản ứng kịp thời, nhanh chóng lấy tay bắt được một chỗ khác nhô lên, nhưng lần này vội vàng phía dưới khí lực đồng dạng quá lớn, cùng vừa rồi tình huống giống nhau xuất hiện lần nữa.

Lần này trong hai tay nhô lên toàn bộ đứt gãy, cả người trực tiếp rơi xuống.

“Ta thao.”

Đặt mông ngã tại trong nước sông, Hạ Nguyên phát ra một tiếng kinh hô, cũng may độ cao cũng không cao, cũng không có tạo thành nguy hiểm gì, thậm chí một điểm cảm giác cũng không có.

“Xem ra sức mạnh quá lớn cũng không tốt lắm.”

Hạ Nguyên hít sâu một hơi, lần nữa hướng về phía trước bắt đầu leo trèo, có kinh nghiệm của lần trước, lần này hắn tại xuất thủ lúc, đều biết cẩn thận cẩn thận xác nhận nắm chặt sau đó mới có thể tiếp lấy đi lên tiếp tục.

Đã như thế, mặc dù nửa đường cũng bẻ gãy qua mấy tảng đá, nhưng nhờ vào cường đại tố chất thân thể cùng cực nhanh tốc độ phản ứng, ngược lại là không xuất hiện nữa lần trước tình huống.

Cứ như vậy, Hạ Nguyên treo lên nước chảy giội rửa, thuận lợi bò tới tầng thứ nhất trên vách đá phương.

Nhưng tầng thứ hai độ cao so tầng dưới cùng còn tốt cao, dòng nước tốc độ cũng sắp bên trên không thiếu, tầng này diện tích mặt cắt ngang cũng so với hẹp, chỉ có một điểm có thể dùng ở đứng yên chỗ.

Hắn đành phải vẻn vẹn bắt được vách đá, từng chút từng chút hướng về phía trước tới gần, chỉ sợ vạn nhất sức mạnh sử dụng quá lớn, dẫn đến dưới chân đạp hụt, theo dòng sông lăn xuống đi.

Mười mấy thước độ cao rơi xuống mặc dù sẽ không có việc, nhưng hắn cũng không muốn bị lao xuống một lần nữa bò.

Có trước mặt kinh nghiệm, lúc hướng về thứ hai đoạn trên vách đá bò, cả người cũng nhẹ nhõm không ít.

Đây cũng không phải thể lực tiêu hao giảm bớt, mà là trong lòng một loại buông lỏng, tương phản tầng này leo trèo độ khó cao hơn nữa một chút.

Bất quá càng lên cao, vách đá đột xuất bộ phận bắt đầu trở nên càng lớn, thậm chí có thể nhìn thấy mảng lớn hòn đá nổi bật đi ra, đã như thế, lực đạo liền có thể sử dụng lớn hơn một chút cũng không vấn đề gì.

Chỉ là những thứ này dòng nước quả thực có chút ảnh hưởng phát huy, những cái kia khá lớn tảng đá đều đặc biệt trượt, nhất thiết phải dùng rất đại lực đạo mới có thể bắt lấy, những thứ này khiến cho hắn có điểm tâm kinh run sợ, chỉ sợ tảng đá kia không cẩn thận nát.

Cũng may đoạn đường này không có gì nguy hiểm, Hạ Nguyên cũng thuận lợi đến 30 mét hơn độ cao.

Đến nơi đây lúc đi lên nhìn một chút, phía sau dòng nước càng ngày càng đông đúc.

Bởi vì từ dưới đi lên là một cái hình mủi dùi bộ dáng, thẳng đến tầng cao nhất trở nên vô cùng hẹp, tất cả thủy cũng là từ cái kia đến lỗ hổng hướng xuống trút xuống.

Nước chảy đông đúc đối với hắn ảnh hưởng không lớn, ngược lại là đằng sau mấy tầng diện tích mặt cắt ngang lại là lớn thêm không ít, cứ như vậy, hắn bị vọt tới phía dưới cùng khả năng trở nên phi thường nhỏ, tính nguy hiểm cũng liền giảm mạnh.

Hắn cũng không xác định hơn 30m rơi xuống có thể hay không xảy ra chuyện, huống chi phía trên cao hơn, 100 mét rơi xuống hắn chắc chắn không c·hết cũng tàn phế phế.

Cũng may dưới mắt loại tình huống này gần như không sẽ phát sinh, chỉ cần hắn thể lực còn tại, liền không khả năng từ dài như vậy chặt ngang mặt rơi xuống.

Thực sự trong lúc này có thể để hắn mượn lực quá nhiều địa phương.

Hạ Nguyên không có nghỉ ngơi, tiếp lấy bắt đầu leo lên.

Đằng sau mãi cho đến đến đỉnh vách núi bộ phía trước đều mười phần thuận lợi, thẳng đến cuối cùng một đoạn, cũng là toàn bộ dòng nước rơi xuống chỗ.

Đứng ở chỗ này, Hạ Nguyên cũng cảm nhận được một điểm áp lực, phía dưới chỗ dòng nước đều bị phân tán, cho nên áp lực cơ hồ không có, duy chỉ có ở đây khác biệt.

Ở đây đã là đến dòng nước lượng lớn nhất chỗ, hắn đứng tại phía dưới cả người đều bị dòng nước bao phủ, vách đá cũng sẽ không như phía trước tốt như vậy trảo.

Cái này cũng khiến cho hắn vạn phần cẩn thận, mỗi một bước đều xác nhận thật không sẽ rơi xuống sau đó mới có thể đi tới.

Loại này thể lực tiêu hao có thể so sánh lúc trước hắn đơn thuần đứng tại dòng nước miếng vỡ xuống lớn.

Cũng may một đường chú ý cẩn thận tình huống phía dưới, cũng không có xuất hiện trượt xuống, cuối cùng cũng là an toàn đạt tới một bước cuối cùng.

Hạ Nguyên hít một hơi thật sâu, dưới chân đạp một cái dùng tới toàn lực, cả người giống như mũi tên trực tiếp từ trong nước nhảy ra ngoài, dưới chân hòn đá cũng tại lúc này trong nháy mắt vỡ vụn.

Nhảy lên sau đó, hắn từ không trung cấp tốc rơi xuống, cơ thể cũng lọt vào trên vách đá phương trong nước.

Mới vừa vào nước một cái, Hạ Nguyên liền bắt đầu phát lực liều mạng hướng về phía trước nghịch lưu, dưới loại tình huống này, nước sông cũng không cách nào mang theo hắn hướng phía dưới rơi đi.

Chậm rãi, hắn cách vách đá khoảng cách cũng càng ngày càng xa, thẳng đến bơi ra một khoảng cách, lúc này mới ở trong nước khống chế lại thân hình.

Như thế, tại hoa nửa giờ sau, cuối cùng thành công leo lên vách đá đỉnh.

Toàn bộ quá trình đối với thể lực tiêu hao vẫn rất lớn, dĩ vãng nửa giờ vận động, vô luận làm gì hắn đều không cách nào rõ ràng cảm nhận được thể lực trôi đi.

Hôm nay sau khi kết thúc, hắn chính xác cảm thấy thể lực trôi đi.

Hơn nữa cái này tiêu hao còn không nhỏ, một phần mười chắc chắn là có.

Hạ Nguyên không từ mở mặt ngoài, lập tức bị tăng nguyên điểm hấp dẫn.

Nguyên điểm: 0.09.

Tại leo trèo phía trước, chỉ có 0..05 số dư còn lại, hôm nay cứ như vậy nửa giờ thời gian, thế mà tăng 0.04.

“Cmn, thật là mạnh.”

Nhìn thấy cái này tốc độ tăng, hắn đã động ở chỗ này một đoạn thời gian tâm tư.

Ngược lại nơi này có nguồn nước, đồ ăn có thể bắt cá, đánh gà rừng thỏ rừng, thực sự không được trên người mình còn có áp súc đồ ăn dự bị.

Ở trong môi trường này, dù là tăng thêm nửa đường nghỉ ngơi thời gian ăn cơm, một ngày so sánh nguyên điểm ít nhất cũng có thể thêm một cái 0.5 Phía trên, phải biết lúc trước một ngày nhiều nhất cũng không có vượt qua 0.35 .

Coi như không nóng nảy thêm điểm, tồn lấy cũng tốt, ngược lại một ngày nào đó sẽ dùng đến.

“Quyết định, trước tiên ngốc cái 10 ngày a!”
Bạn có thể dùng phím mũi tên ← → hoặc WASD để lùi/sang chương.